AOI đồng hành cùng doanh nghiệp và nông dân nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng và phát triển bền vững

Pin It

 

organic logo v1

Viện AOI cung cấp dịch vụ đánh giá và chứng nhận hữu cơ Tiêu chuẩn cơ sở (TCCS) ngang tầm các tiêu chuẩn quốc tế như EU, USDA, JAS và VN

- Căn cứ Nghị định số 109/2018/ND-CP, ngày 29/8/2018 của Thủ tướng Chính phủ, ở trang 3, điều 5, khoản mục 3  ghi rõ: “Khuyến khích sử dụng  tiêu chuẩn quốc gia, tiêu chuẩn quốc tế, tiêu chuẩn khu vực, tiêu chuẩn nước ngoài làm tiêu chuẩn sơ sở”.

- Với kinh nghiệm tư vấn và đánh giá NN hữu cơ theo TCQT từ năm 2015 đến nay, Viện AOI cung cấp dịch vụ đánh giá chất lượng sản phẩm đạt chứng nhận TCCS cho các tổ chức và cá nhân sản xuất nông nghiệp hữu cơ các loại cây trồng và đầu vào sản xuất hữu cơ.

- Tuy là TCCS, nhưng Viện AOI cam kết tuân theo các TCQT nói trên và chịu trách nhiệm cho việc đánh giá chất lượng sản phẩm và quy trình sản xuất hoàn toàn đáp ứng TCQT và dẽ dàng chuyển đổi sang chứng nhận TCQT khi các cá nhân và tổ chức có nhu cầu xuất khẩu. Thậm chí, có thể sử dụng TCCS cho thị trường quốc tế nếu được chấp nhận thông qua kiềm tra thực địa đạt yêu cầu.

- Mục tiêu của chứng nhận TCCS là cung cấp chứng nhận với chi phí thấp, thuận lợi giúp cho các tổ chức và cá nhân phát triển nông nghiệp hữu cơ ngày càng nhiều, giá thành hạ phục vụ tiêu dùng nội địa với sản phẩm hữu cơ đạt chất lượng cao đẳng cấp quốc tế.

Liên hệ

Địa chỉ: 54/17 Bùi Quang Là, P.12, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Điện thoại: (+84) 989 596 877

Email: vienhuucoachau@gmail.com

 

MAP

Facebook